Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Rice City Long Biên - Nhà ở xã hội tâm điểm năm 2023

Rice City Long Biên là tên gọi thương mại của tòa CT1 trong đại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh. Sở hữu vị trí thuận tiện, hạ tầng giao thông hiện đại cùng hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ, Rice City Thượng Thanh Long Biên đang trở thành 1 trong những dự án nhà ở xã hội được quan tâm nhất Hà Nội năm 2023.

Tọa lạc tại trung tâm Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, cách phố cổ và hồ Hoàn Kiếm chỉ 4km, Rice City Long Biên là dự án nhà ở xã hội (NOXH) chất lượng cao hiếm hoi trên địa bàn gần với trung tâm hành chính của thủ đô Hà nội, dự án có vị trí huyết mạch kết nối với khu đô thị Khai Sơn thông qua hệ thống Hồ cảnh quan Đầm Nấm rộng 21ha. Tòa nhà nằm trên trục đường chính đang thi công, sẽ chạy thẳng lên đê Ngọc Thụy, giúp cho người dân dễ dàng và thuận tiện khi muốn di chuyển vào trong trung tâm Thành phố.
 
Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh Long Biên

Rice City sở hữu hạ tầng đồng bộ


Hạ tầng và tiện ích của dự án được quy hoạch đồng bộ, giao thông thông thoáng, mật độ xây dựng chỉ chiếm 64% diện tích, còn lại là không gian cho cây xanh, vườn dạo bộ và cảnh quan sân chơi. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động và chú trọng nhiều đến yếu tố văn hóa phong thủy. Tính ưu việt của căn hộ chính là sự giao hòa với thiên nhiên, qua đó tất cả các các phòng chức năng trong căn hộ đều giao thoa với thiên nhiên, đón nắng, đón gió, giúp căn hộ thêm thông thoáng và tạo không gian thư giãn cho chủ nhà. Diện tích căn hộ từ 64m2 - 77m2, bố trí 2 đến 3 phòng ngủ cùng 2 phòng vệ sinh, phù hợp với tài chính của các cặp vợ chồng trẻ, hoặc các khách hàng có mức thu nhập trung bình. 
Phối cảnh tổng quan dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Kết nối thuận tiện tại Rice City Thượng Thanh


Tình trạng quá tải hạ tầng gây ùn tắc giao thông tại các đô thị lớn luôn là vấn đề nóng ở nhiều khu vực tại thủ đô Hà Nội. Trong nhiều năm qua, thành phố đã có nhiều giải pháp cụ thể cả trước mắt, cả lâu dài để từng bước giải bài toán ùn tắc giao thông và đạt những kết quả tích cực. Điển hình là hệ thống giao thông phía Đông được mở rộng như: nút giao thông trung tâm quận Long Biên, đường 5 kéo dài, mở rộng đường Ngô Gia Tự, nâng cấp cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, tuyến đường N1 … làm cho giao thông thông thoáng khác hẳn với tình trạng tắc đường thường xuyên ở phía Tây thủ đô.
 

Từ Rice City Thượng Thanh chỉ mất chưa tới 15 phút di chuyển, cư dân cũng có thể kết nối với hàng loạt tiện ích quy mô lớn, hiện đại như: Aeon Mall Long Biên, Vincom Center, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Đức Giang, Hồ Gươm, Chợ Gia Quất, Big C Long Biên …

Chủ đầu tư Rice City Long Biên


Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần BIC Việt Nam với mong muốn hướng tới mục tiêu nâng cấp những sản phẩm NOXH chất lượng cao, đã liên tục cải tiến chất lượng, gia tăng tiện ích cho các sản phẩm NOXH do công ty làm Chủ đầu tư. Dự án NOXH chất lượng cao Rice City Thượng Thanh là dự án NOXH đầu tiên được thiết kế với 3 tầng hầm có thể sử dụng để xe ô tô, đầy đủ chỗ đỗ xe máy, xe đạp… cho cư dân. Đây là điểm nổi bật bậc nhất tại thủ đô Hà Nội khi tình trạng khan hiếm chỗ để xe ở các tòa chung cư đang diễn ra thường xuyên.

Ngoài ra dự án còn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại cung cấp cho người dân không khác gì các nhà ở thương mại cùng cấp trong khu vực như: Hệ thống Shophouse chân đế 2 tầng, hệ thống bể bơi tầng thượng, phòng tập GYM - Yoga, nhà trẻ, sân chơi và vườn dạo bộ…

Không chỉ chú trọng trong khâu xây dựng, BIC Việt Nam còn quan tâm đến khâu vận hành và chăm sóc khách hàng. Cung cấp cho khách hàng hệ thống các ứng dụng di động, giúp dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng của căn hộ và phản hồi các thông tin nhanh chóng, chính xác, trực tiếp tới chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm:
Nhà ở xã hội Sunrise Home
Nhà ở xã hội PG An Đồng

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Him Lam Thượng Thanh
Website: https://ricecitylongbien.com
Holine: 0876 869 333
Địa chỉ: Ngõ 90 phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh tháng 5/2023

Him Lam Thượng Thanh bao giờ khởi công? Dự án Him Lam Thượng Thanh đang được thi công không? Tiến độ dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh...